• Trang chủ Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Lịch sử hình thành
      • Giới thiệu chung
      • Lịch sử hình thành
      • Điều kiện tự nhiên
    • Lãnh đạo qua các thời kỳ
      • Danh sách BCH Đảng bộ tỉnh khóa X
      • Danh sách BCH Đảng bộ tỉnh khóa XI
      • Danh sách BTV Đảng bộ tỉnh khóa XI
    • Cơ cấu tổ chức Tỉnh ủy
      • Thường trực Tỉnh ủy
      • Ban Thường vụ Tỉnh ủy
      • Ban Chấp hành Đảng bộ
      • Các Ban xây dựng Đảng
      • Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy
      • Các Huyện ủy, thành ủy
      • Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy
  • Tin tức - sự kiện
    • Hoạt động lãnh đạo tỉnh
    • Tiêu điểm - Điểm báo
    • Tư tưởng - Chính trị
    • Công tác Dân vận
    • Kiểm tra - Giám sát
    • Công tác Nội chính
    • Công tác văn phòng
    • Hướng dẫn, trao đổi nghiệp vụ
    • Tổ chức - Xây dựng Đảng
    • Mặt trận - Đoàn thể
  • Tài liệu Hội nghị
    • Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh
  • Phần mềm nội bộ
    • HT Chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy
    • Phản ánh kiến nghị -KN -TC
    • Phần mềm Phòng họp không giấy
    • Phần mềm Quản lý Tài sải
    • Phần mềm Quản lý văn bản
  • Văn kiện đảng
    • Điều lệ Đảng
    • Văn kiện Đảng toàn tập
    • Văn kiện Đại hội
    • Nghị quyết Hội nghị BCH Trung ương
    • Hệ thống văn bản của Đảng
  • Liên hệ
Quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lấn thứ XII và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng
Đảng bộ tỉnh Đắk Nông
 
 Site map  Góp ý  Hỏi đáp  Phản ánh - kiến nghị RSS 
Chia sẽ bài viết qua email
Bài viết: Phấn đấu đến cuối năm 2022, tỷ lệ hộ nghèo chung toàn tỉnh giảm từ 3% trở lên, riêng tỷ lệ hộ nghèo đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ giảm từ 5%  trở lên
* Email không hợp lệ
*
* Email không hợp lệ
*
 Gửi email
 
Trang chủ » Tin tức - sự kiện » Thông tin chuyên đề
Thứ 3, 12/04/2022
Phấn đấu đến cuối năm 2022, tỷ lệ hộ nghèo chung toàn tỉnh giảm từ 3% trở lên, riêng tỷ lệ hộ nghèo đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ giảm từ 5%  trở lên
​​​​​​​Nhằm cụ thể hóa việc triển khai và đạt được các mục tiêu của Tỉnh ủy đề ra (bình quân hằng năm giảm tỷ lệ hộ nghèo từ 3% trở lên, riêng đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ giảm từ 5% trở lên theo chuẩn nghèo đa chiều giai đoạn 2021-2025); phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu về giảm nghèo năm 2022, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Đắk Nông giai đoạn 2021-2025, Ngày 11/03/2022, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch thực hiện chỉ tiêu giảm nghèo bền vững năm 2022 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Mục tiêu chung trong năm 2022, tập trung giảm mạnh hộ nghèo, hạn chế tái nghèo; giảm khoảng cách tỷ lệ hộ nghèo, hộ cận nghèo giữa các vùng miền và các nhóm dân cư; cải thiện đời sống, tăng thu nhập của người dân, đặc biệt là ở các địa bàn khó khăn, huyện nghèo; tạo điều kiện cho người nghèo, hộ nghèo, hộ cận nghèo từng bước tiếp cận tốt nhất các dịch vụ xã hội cơ bản, góp phần hoàn thành mục tiêu tăng trưởng kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội của tỉnh. Huy động nguồn lực hỗ trợ đầu tư nâng cao chất lượng kết cấu hạ tầng ở các thôn, xã, huyện nghèo và địa phương có tỷ lệ nghèo cao theo bộ tiêu chí xây dựng nông thôn mới; tạo điều kiện cho phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo nhanh và bền vững, ưu tiên cho địa bàn nghèo và các xã nghèo xây dựng nông thôn mới.

Cụ thể, phấn đấu đến cuối năm 2022, tỷ lệ hộ nghèo chung toàn tỉnh giảm từ 3% trở lên, riêng tỷ lệ hộ nghèo đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ giảm từ 5%  trở lên. 100% hộ nghèo, hộ cận nghèo thiếu hụt về tiêu chí thu nhập được hỗ trợ và tạo điều kiện vay vốn phát triển sản xuất, đào tạo nghề, tạo việc làm ổn định để tăng thu nhập. 100% hộ nghèo, hộ cận nghèo thiếu hụt về các dịch vụ xã hội cơ bản sẽ được hỗ trợ một phần để từng bước cải thiện và tiếp cận các dịch vụ về việc làm, y tế, giáo dục, nhà ở, nước sinh hoạt và vệ sinh, tiếp cận thông tin. Triển khai thực hiện chính sách xã hội đồng bộ, có trọng tâm, trọng điểm;  thực hiện chính sách hỗ trợ có điều kiện gắn với đối tượng, địa bàn và thời hạn thụ hưởng nhằm tăng cường cơ hội tiếp cận chính sách. Cập nhật dữ liệu, vận hành xuyên suốt từ cấp tỉnh đến cấp xã và quản lý hộ nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội chặt chẽ.

Về chỉ tiêu, phấn đấu cuối  năm 2022 toàn tỉnh giảm từ 3% trở lên (tương ứng với số hộ giảm trên 4.919 hộ/năm; số hộ nghèo chung toàn tỉnh cuối năm 2022 còn 13.371 hộ, chiếm tỷ lệ 8,19%). Chỉ tiêu cụ thể của các huyện: Krông Nô giảm từ 2% trở lên, tương ứng với số hộ giảm khoảng 393 hộ; Cư Jút giảm 1,5 % trở lên, tương ứng với số hộ giảm khoảng 335 hộ; Đắk Mil giảm 0,5 % trở lên, tương ứng với số hộ giảm khoảng 137 hộ; Đắk Song giảm 1,5 % trở lên, tương ứng với số hộ giảm khoảng 313 hộ; Đắk R’Lấp giảm 0,5 % trở lên, tương ứng với số hộ giảm khoảng 120 hộ; Đắk Glong giảm 11,7 % trở lên, tương ứng với số hộ giảm khoảng 1.999 hộ; Tuy Đức giảm 12% trở lên, tương ứng với số hộ giảm khoảng 1.583 hộ; Thành phố Gia Nghĩa giảm 0,1% trở lên, tương ứng với số hộ giảm khoảng 19 hộ.

Để đạt được mục tiêu nêu trên cần tập trung thực hiện các biện pháp sau:

1. Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, chỉ đạo của chính quyền địa phương, phối hợp và giám sát của Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể để nâng cao nhận thức, trách nhiệm để tổ chức thực hiện tốt công tác giảm nghèo bền vững, đặc biệt là công tác điều tra, rà soát xác định hộ nghèo, hộ cận nghèo. Tùy vào tình hình cụ thể, chỉ tiêu ký cam kết hằng năm, các địa phương đề ra các mục tiêu và giải pháp cụ thể, thiết thực để lãnh đạo thực hiện, cần có sự phân công trách nhiệm cụ thể cho các thành viên Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia các cấp để chủ động, kịp thời chỉ đạo công tác giảm nghèo, tập trung các xã, thôn, buôn, bon, bản có tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo cao; tăng cường kiểm tra việc thực hiện các giải pháp giảm nghèo bền vững ở địa phương, cơ sở; có nhiều hình thức, hoạt động tuyên truyền phong phú để nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân về thực hiện giảm nghèo bền vững, giảm nghèo có địa chỉ; khơi dậy ý chí chủ động, trách nhiệm tự lực vươn lên của người nghèo; nâng cao năng lực cộng đồng, quản lý và sử dụng có hiệu quả nguồn lực hỗ trợ của Nhà nước, của cộng đồng để thoát nghèo bền vững. Mỗi hộ nghèo, người nghèo, địa phương nghèo phải tích cực học tập, tìm việc làm, nỗ lực phấn đấu vươn lên thoát nghèo bền vững.

- Chính quyền cơ sở cần tập trung chỉ đạo quyết liệt thực hiện tốt các chương trình, dự án, chính sách giảm nghèo nhất là Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững. Tùy nguồn lực huy động và ngân sách địa phương, có thể ban hành chính sách giảm nghèo mới hoặc nâng định mức hỗ trợ của các dự án, chính sách giảm nghèo của Trung ương và của tỉnh để phù hợp với công tác giảm nghèo của huyện, thành phố.

- Điều tra, rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo có ý nghĩa quan trọng, vừa là cơ sở để đánh giá thực trạng và kết quả thực hiện công tác giảm nghèo, vừa là cơ sở để thực hiện các cơ chế, chính sách và giải pháp giảm nghèo. Vì vậy, cần phải tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện theo đúng quy trình và khách quan, không chạy theo thành tích, áp đặt chỉ tiêu giảm nghèo, không để bỏ sót hộ nghèo, cận nghèo hoặc đưa vào danh sách những hộ không đủ điều kiện; đào tạo, tập huấn đội ngũ Điều tra viên chuyên nghiệp để cùng với cán bộ xã, thôn thực hiện tốt điều tra, rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo.

2. Đẩy mạnh thực hiện các cơ chế, chính sách, chương trình, đề án hỗ trợ phát triển kinh tế - xã hội và thực hiện tốt Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng dân tộc thiểu số và miền núi

- Tăng cường chỉ đạo triển khai thực hiện kịp thời Chính sách khuyến khích doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn theo cơ chế, chính sách khuyến khích quy định, tạo việc làm, tăng thu nhập, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo nhanh, bền vững.

- Thực hiện tốt quy hoạch bố trí dân cư vùng dân tộc thiểu số trên cơ sở lồng ghép nhiều chương trình, dự án trên cùng địa bàn để đảm bảo nguồn lực thực hiện và đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như sắp xếp, bố trí dân cư gắn với phát triển sản xuất; tổ chức thực hiện giao đất, giao rừng cho hộ dân, cộng đồng quản lý theo đúng quy hoạch bảo vệ và phát triển rừng, quy hoạch sử dụng đất được duyệt; tăng cường thực hiện các chính sách dân tộc miền núi, Quy hoạch sử dụng đất, trong đó ưu tiên bố trí đất ở, đất sản xuất cho hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số.

- Tổ chức thực hiện tốt Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững và Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Quá trình tổ chức thực hiện, phối hợp chặt chẽ để lồng ghép các hoạt động của hai chương trình vào kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, ưu tiên cho địa bàn xã nghèo, huyện nghèo để đầu tư đồng bộ theo bộ tiêu chí nông thôn mới.

3. Tổ chức thực hiện tốt các chương trình mục tiêu quốc gia và các chính sách giảm nghèo để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo bền vững theo hướng tiếp cận đa chiều. Thực hiện hỗ trợ phát triển sản xuất, đa dạng sinh kế, nhân rộng mô hình giảm nghèo, đào tạo nghề, tư vấn giới thiệu việc làm, xuất khẩu lao động và giải quyết nhu cầu vay vốn của hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo để tạo việc làm, nâng cao thu nhập.

+ Tiếp tục chú trọng nhân rộng, triển khai có hiệu quả các mô hình sản xuất do Nhân dân làm chủ, chính quyền hỗ trợ, có sự tham gia của doanh nghiệp, sự liên kết giữa người dân và doanh nghiệp, có đầu vào, đầu ra gắn với thị trường, kiên quyết không làm theo kiểu phong trào; trong đó, ưu tiên nguồn lực hỗ trợ cho hộ nghèo thuộc chính sách người có công và hộ nghèo đăng ký thoát nghèo bền vững. Trong quá trình thực hiện phải tăng cường lồng ghép nguồn vốn giữa các chương trình, chính sách để hỗ trợ đầu tư cho các xã nghèo, xã biên giới, xã đăng ký đạt chuẩn nông thôn mới nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư, góp phần thúc đầy phát triển kinh tế - xã hội và giảm nghèo bền vững.

+ Căn cứ số lượng hộ nghèo, hộ cận nghèo đăng ký thoát nghèo, đặc điểm, hoàn cảnh, điều kiện và kế hoạch thoát nghèo của từng hộ, từng địa phương để xây dựng kế hoạch thực hiện cụ thể; đồng thời, đề nghị Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các Hội, đoàn thể các cấp, các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp kết nghĩa nhận, hỗ trợ hộ đăng ký thoát nghèo.

- Thực hiện hỗ trợ hộ nghèo cải thiện chỉ số thiếu hụt các dịch vụ xã hội cơ bản (y tế, giáo dục, nhà ở, nước sạch - vệ sinh, thông tin, việc làm). Đối với dịch vụ xã hội về nhà ở, nước sạch - vệ sinh và thông tin; Ủy ban nhân dân cấp huyện chỉ đạo Ủy ban nhân dân cấp xã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động hộ dân liên hệ với Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội để được vay vốn xây dựng, sửa chữa nhà ở, làm công trình vệ sinh, công trình nước sạch theo các chương trình cho vay hiện nay của Nhà nước. Ngoài ra, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể, các cơ quan, đơn vị kết nghĩa tăng cường hỗ trợ, giúp đỡ hộ nghèo xây dựng nhà ở, công trình nước sạch, vệ sinh; đồng thời, tổ chức vận động doanh nghiệp, cán bộ, đảng viên và Nhân dân quyên góp các phương tiện nghe - xem (điện thoại, tivi... còn chất lượng và sử dụng được) để hỗ trợ hộ nghèo cải thiện các chỉ số thiếu hụt các dịch vụ xã hội cơ bản.

- Tiếp tục thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội để trợ giúp người nghèo, người cận nghèo, người mới thoát nghèo có cuộc sống ổn định, đảm bảo đúng đối tượng theo quy định của pháp luật, nhất là triển khai kịp thời, hiệu quả chính sách hỗ trợ cải thiện mức sống cho một số đối tượng thuộc hộ nghèo đang hưởng chính sách người có công với Cách mạng và bảo trợ xã hội.

4. Tập trung, ưu tiên hỗ trợ đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng cho các địa bàn nghèo, địa bàn có tỷ lệ nghèo cao, thôn, bon, buôn, bản trọng điểm. Hỗ trợ đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng tại các thôn, bon, buôn, bản trọng điểm, các xã nghèo đặc biệt khó khăn và các huyện có tỷ lệ nghèo cao từ nguồn ngân sách Trung ương theo Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, các chương trình, dự án khác và hỗ trợ của các tập đoàn, doanh nghiệp...                                                                                                                                                                                              
5. Thực hiện tốt chính sách hỗ trợ đặc thù từ nguồn ngân sách địa phương  phục vụ giảm nghèo bền vững. Tiến hành thực hiện rà soát, tổng kết đánh giá các nghị quyết của Hội đồng nhân dân  tỉnh ban hành trong thời gian qua đến năm 2021 hết hiệu lực thi hành để tích hợp với các chính sách của Trung ương, của tỉnh theo đề xuất của các Sở, Ban, ngành thành Chương trình chính sách giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030 trình Hội đồng nhân dân tỉnh xem xét, quyết định theo quy định. Tiếp tục thực hiện tốt chính sách giảm nghèo đặc thù cho đồng bào dân tộc thiểu số của tỉnh về giáo dục, đào tạo, hỗ trợ lãi suất phát triển sản xuất đa dạng hóa sinh kế, phù hợp với nguồn lực và thực tiễn địa phương; từng bước giảm dần các chính sách hỗ trợ trực tiếp, cho không sang tăng dần cho vay, hỗ trợ có điều kiện, có hoàn trả nhằm nâng cao tính tự chủ, tự lực của đồng bào nghèo trên địa bàn tỉnh.

6. Thực hiện đào tạo, tập huấn bồi dưỡng nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ giảm nghèo các cấp. Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ theo dõi chương trình, đủ năng lực tham mưu triển khai đồng bộ, kịp thời, hiệu quả các chính sách hỗ trợ giảm nghèo và an sinh xã hội tại địa phương. nội dung đào tạo, tập huấn thực hiện theo hướng dẫn của Trung ương và đặc điểm, thực trạng nghèo và giải pháp, chính sách giảm nghèo của tỉnh. Nguồn kinh phí thực hiện từ Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững và các nguồn vốn lồng ghép từ các chương trình, dự án khác.

7. Tăng cường huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực phục vụ thực hiện Kế hoạch. Sử dụng hiệu quả nguồn ngân sách Trung ương hỗ trợ thực hiện chương trình, chính sách, dự án giảm nghèo, đặc biệt là nguồn vốn Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững. Bố trí ngân sách đủ để thực hiện đồng bộ, kịp thời, đủ các chế độ, chính sách giảm nghèo trên địa bàn tỉnh.

- Tăng cường lồng ghép các nguồn vốn của các chương trình, dự án trên cùng địa bàn để đạt mục tiêu giảm nghèo bền vững, nhất là lồng ghép với Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

- Tiếp tục vận động các doanh nghiệp có tiềm lực kinh tế trong và ngoài tỉnh giúp đỡ các xã nghèo, huyện nghèo phát triển kinh tế - xã hội, phục vụ mục tiêu giảm nghèo bền vững, trước mắt có 12 xã nghèo cần vận động mỗi doanh nghiệp đỡ đầu 01 xã nghèo. Ngoài ra, phân công các cơ quan, đơn vị (cấp tỉnh, huyện, xã) kết nghĩa, giúp đỡ xã nghèo theo chức năng, nhiệm vụ và khả năng huy động nguồn lực của cơ quan, đơn vị mình để tăng cường nguồn lực cho giảm nghèo, tạo điều kiện giảm nghèo bền vững; phân công cán bộ, đảng viên nhận hỗ trợ, giúp đỡ hộ nghèo.

8. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đánh giá Kế hoạch giảm nghèo ở các cấp và cơ sở. Các cấp ủy Đảng đưa nội dung giảm nghèo vào Nghị quyết của cấp mình, đồng thời có kế hoạch kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết của Đảng về chương trình hỗ trợ giảm nghèo định kỳ và hàng năm.

- Phát huy vai trò giám sát của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể ở các cấp và các tầng lớp Nhân dân. Đưa nội dung giám sát Chương trình giảm nghèo bền vững vào Chương trình công tác hàng năm của cơ quan, đơn vị, tổ chức.

- Chính quyền các cấp thường xuyên chỉ đạo, thành lập các đoàn, tổ công tác để tổ chức kiểm tra, giám sát đánh giá tình hình, kết quả thực hiện Chương trình giảm nghèo bền vững tại địa phương theo đúng thẩm quyền và quy định.

- Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức đoàn thể của tỉnh xây dựng kế hoạch năm 2022, đưa ra các giải pháp, huy động nguồn lực của Trung ương, vận động kêu gọi tiếp tục xây dựng các mô hình hiệu quả, các quỹ để hỗ trợ, giúp đỡ các hội viên của các Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM, Hội Liên hiệp Phụ nữ là hộ nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững.

Minh Huyền

 

 

Chia sẻ:
2
Bài đã đăng:
  • Thực hành tiết kiệm - Thước đo bản lĩnh chính trị và hiệu quả lãnh đạo trong giai đoạn đổi mới bộ máy  (6/3/2025 4:41:45 PM)
  • Hơn 1,5 triệu đại biểu tham dự Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai Nghị quyết số 66 và Nghị quyết số 68 của Bộ Chính trị  (5/18/2025 1:10:29 PM)
  • Triển khai sâu rộng công tác tuyên truyền đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030  (3/1/2025 7:54:15 AM)
  • Năm 2025, dự kiến kế hoạch vốn đầu tư công của tỉnh Đắk Nông gần 3.400 tỷ đồng  (12/13/2024 9:00:05 AM)
  • Đắk Glong: Đẩy mạnh tuyên truyền, cổ động trực quan chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030  (12/5/2024 11:21:48 AM)
  • Kết quả sau 3 năm thực hiện Đề án số 05-ĐA/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Nghiên cứu, biên soạn lịch sử đảng bộ, lịch sử truyền thống  (11/29/2024 4:35:30 PM)
  • Kết quả sau 03 năm thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/TU của Tỉnh ủy về xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025  (9/27/2024 11:11:39 AM)
  • Tiếp tục đẩy mạnh việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 46-NQ/TW, ngày 20/12/2023 của Bộ Chính trị về đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới  (8/28/2024 10:56:42 AM)
  • Đắk Nông quyết tâm xây dựng và củng cố chính quyền sau Cách mạng Tháng Tám  (8/28/2024 9:55:19 AM)
  • Đắk Nông thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh về việc giáo dục đạo đức cách mạng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên  (8/27/2024 8:10:55 AM)
KẾT LUẬN - THÔNG BÁO Xem thêm
  • KL của Thông báo TTTU tại HN tổng kết 10 năm thực hiện NQ số 33-NQ/TW, ngày 30/5/1998 của BCH TW khóa XI về "XD và phát triển văn hóa, con người VN đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước"
  • Thông báo V/v phân công nhiệm vụ của các thành viên Tiểu ban Nhân sự ĐH Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII
  • Thông báo về chủ trương nghiên cứu, biên soạn và phát triển Lịch sử Đảng bộ huyện Đắk Rlap, giai đoạn 2005-2025
  • Thông báo kết luận chỉ đạo của TTTU tại HN tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 40-CT/TW, ngày 22/11/2014 của Ban Bí thư khóa XI về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hộ
  • Thông báo về tăng cường công tác phòng, chống tai nạn, thương tích và đuối nước ở trẻ em
LỊCH LÀM VIỆC Xem thêm
VIDEO
  • Thác Độc Lạ Nhất Đăk Nông EZRHR4cVdBo
  • Thác Dray sap - Dray Nu, Đắk Nông cEF3_aeiiGc
  • Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng - Đắk Nông NGcOWpxIMQo
  • Thắc Đắk G'lun thác nước đẹp nhất Đăk Nông 5T0EpUt4qKw
  • Quan Cảnh Tại Đắk Nông Qua Góc Nhìn Flycam -lI1NpdQjgo
HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
Cảnh đẹp Đắk Nông
Cảnh đẹp Đắk Nông
Cảnh đẹp Đắk Nông
Cảnh đẹp Đắk Nông
Cảnh đẹp Đắk Nông
LIÊN KẾT HỮU ÍCH
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Tổng truy cập: 2688823
Đang online: 6
  • Trang chủ
  • Site map
  • Liên hệ
  • Góp ý
  • Hỏi đáp
  • Hoạt động của lãnh đạo tỉnh
  • Tin tức - sự kiện
  • Nghị quyết
  • Tỉnh ủy Đắk Nông
  • Bản tin Thông báo Nội bộ
  • Lịch tiếp xúc cử tri
  • Thông tin tổng hợp
  • Danh mục Phần mềm ứng dụng
  • Lịch tiếp công dân
  • Tài liệu Hội nghị
  • Văn bản chỉ đạo điều hành
  • Thông tin chuyên đề
  • Hoạt động
  • Lấy ý kiến dự thảo Văn bản
  • Phần mềm nội bộ
  • Tiêu điểm - điểm báo
  • Lý luận - Thực tiễn
  • Tư tưởng - Hồ Chí Minh
  • Thông tin phục vụ lãnh đạo
  • Tài liệu Hội nghị
  • Bản tin Thông báo Nội bộ
 Trang chủ  Site map  Liên hệ  Góp ý  Hỏi đáp
Bản quyền thuộc TỈNH ỦY ĐẮK NÔNG 
Cơ quan chủ quản: TỈNH ỦY ĐẮK NÔNG
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ông Hồ Xuân Hậu - Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, Trưởng Ban Biên tập
Giấy phép thiết lập Cổng thông tin điện tử: Số 146/GPTTĐT-STTTT của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Nông
Địa chỉ: Đường Lê Lai, Phường Nghĩa Trung, Thành Phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông
Điện thoại: 05013.544.266 – Fax:  05013.544.265  Email: vptu@daknong.gov.vn